Giải pháp lướt tik tok không lo bị theo dõi

 12/8/2020



Thông tin phần mềm:

Tên: Tất cả các mạng truyền thông xã hội và mạng

Phiên bản: 10.3 (29 tháng 10, 2020)

Nhà sản xuất: M Alaa Zaki AbuTayyem

Kích thước phần mềm: Khác nhau tùy theo điện thoại

Mô tả:

Tiết kiệm công sức, thời gian và không gian lưu trữ trên điện thoại của bạn với ứng dụng của tất cả các phương tiện truyền thông xã hội và mạng xã hội để mua sắm và nhắn tin, tin tức quốc tế cũng như quảng cáo, bất động sản. và một số trang web giáo dục. Tận hưởng các trang web du lịch và du lịch và xem video giải trí, các trang web SMS trên điện thoại thông minh của bạn. Tải về ngay bây giờ và bạn sẽ không hối tiếc.

 ▶ - Tính năng ứng dụng của tất cả các phương tiện truyền thông xã hội và mạng xã hội: -

- Tiết kiệm tới 70% trên bộ nhớ điện thoại của bạn. Bạn không cần phải cài đặt nhiều phương tiện truyền thông xã hội và trò chuyện mạng xã hội gia đình vì bạn có thể cung cấp khoảng 140 MB trên điện thoại di động của mình. Truy cập nhanh vào các trang web quảng cáo như eBay và admob và nhắn tin cho bạn bè qua tin nhắn tức thời.

- Được cung cấp với một công cụ tìm kiếm trong ứng dụng. Để dễ dàng truy cập vào tất cả các mạng xã hội và mạng xã hội trong một ứng dụng. Để tận hưởng tất cả các tin nhắn SMS. nhà sản xuất video tiếp thị và mua sắm, các trang web thể thao quốc tế và sứ giả telegram cũng như quảng cáo. bạn có thể truy cập vào bất động sản và một số trang web giáo dục trên điện thoại của bạn.

- Tất cả các phương tiện truyền thông xã hội và mạng xã hội đều bị khóa với một số bí mật: để giữ bí mật thông tin của bạn và ngăn kẻ trộm thông tin truy cập vào tài khoản của tất cả các trang mạng xã hội như Quora và LinkedIn ... vv.

-Sắp xếp các trang web yêu thích của bạn trong một hộp đặc biệt.

- Tất cả các phương tiện truyền thông xã hội và mạng xã hội là một trình duyệt riêng miễn phí cho các cuộc trò chuyện trên mạng xã hội và mạng xã hội. Ứng dụng truyền thông xã hội tất cả trong một hiển thị rất nhiều phương tiện truyền thông xã hội như nhắn tin tức thời cho phép bạn trò chuyện, gọi video và gửi tin nhắn tức thời trên mạng xã hội. Nó cũng cung cấp cho bạn rất nhiều trang web tiếp thị tuyệt vời như Alibaba và Amazon và khiến bạn dành thời gian vui vẻ trên các trang web giải trí như YouTube và TikTok và thưởng thức âm nhạc và SMS với những người thân yêu của bạn. Các trang web thể thao quốc tế và tin tức quốc tế, cũng như quảng cáo, bất động sản và một số trang web giáo dục và trò chơi vui nhộn trên điện thoại thông minh của bạn.

- Bạn có thể duyệt hơn 500 phương tiện truyền thông xã hội và mạng xã hội để người hâm mộ tiếp thị trên phương tiện truyền thông xã hội, gửi tin nhắn qua telegram và Twitter cũng như để hiển thị quảng cáo từ trang web phổ biến của eBay và gửi tin nhắn SMS.

Dễ sử dụng: duyệt tất cả các phương tiện truyền thông xã hội, mạng xã hội gia đình, tiếp thị và các ứng dụng truyền thông xã hội bằng cách truy cập YouTube. Bạn cũng có thể truy cập tất cả tin nhắn và quảng cáo tức thời, các ứng dụng như tin nhắn telegram, cũng cho phép bạn gửi tin nhắn tức thời từ điện thoại của mình trong một ứng dụng.


Các trang web mới đã được thêm vào phương tiện truyền thông trong các phần đặc biệt như trang thể thao và tin tức. Ngoài các trang web tiếp thị, nhiều trang web du lịch và du lịch, một số trang web, dịch vụ giáo dục và các trang web bất động sản. Nhắm mục tiêu phụ thuộc vào quốc gia và ngôn ngữ.

- Trong một ứng dụng cho tất cả các phương tiện truyền thông xã hội và mạng xã hội bao gồm các trang web phổ biến nhất như tiếp thị và Sứ giả, SMS. khám phá những bức ảnh đẹp và chia sẻ chúng với Pinterest. Xem phim trên một số trang web tuyệt vời như Netflix. Nó cũng chứa trang web Wattpad để tiếp thị sách miễn phí.

Tiết kiệm công sức, thời gian và dung lượng lưu trữ trên điện thoại của bạn thông qua ứng dụng của tất cả các mạng xã hội và mạng xã hội gia đình, đồng thời gửi tin nhắn tức thì, SMS và IM. Ngoài các trang web trò chuyện trên mạng xã hội như Messenger telegram, bạn cũng có thể tận hưởng các trang web tiếp thị trên Internet cũng như các trang quảng cáo như Adsense ngoài một nhóm lớn Tin tức,
-Chúng tôi không liên kết với bất kỳ dịch vụ nào có thể được truy cập thông qua ứng dụng này. Chúng tôi không có quyền truy cập vào dữ liệu của bạn.

Link tải:
*Bản apk là phiên bản 9.3
Báo lỗi: Click
Link channel: Click
Link videoClick